Được học thử
Cam kết chất lượng
Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Tư vấn 24/7

090.333.1985 - 09.87.87.0217

Gia sư tiểu học tại nhà

GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ

NHẬN GIA SƯ TIỂU HỌC TẠI NHÀ

www.daykemvungtau.vn

TƯ VẤN TÌM GIA SƯ: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

Dưới đây là những cách giúp các bậc phụ huynh khắc phục phần nào tính thiếu tập trung của con trẻ

Tìm hiểu nguyên nhân

Một số bé không mấy tập trung khi học bài, nguyên nhân đến từ việc bé không mấy hứng thú với nội dung bài học do chúng quá đơn giản hoặc quá phức tạp với bé.

Bạn cần hết sức chú trọng phân biệt tình trạng nắm bắt kiến thức của con trẻ để có phương pháp giáo dục thích hợp. Không nên gò ép hoặc yêu cầu thành tích học tập ở trẻ, quan trọng hơn hãy tìm hiểu quá trình học tập, nắm bắt và tiếp thu kiến thức của con.

Gia sư tiểu học

Rèn luyện thói quen tốt ngay thời gian đầu

Việc học tập làm bài thiếu tập trung ở trẻ còn liên quan đến thái độ thiếu nghiêm khắc, nghiêm túc của cha mẹ trong thời gian đầu bé đến trường.

Chăm lo ngày đầu mới nhập học chưa kịp thích ứng, trong khi bé học bài hay làm bài tập ở nhà cha mẹ lúc cho con uống nước, lúc cho con ăn vặt, lúc nói chuyện với bé dần dần hình thành thói quen vừa làm bài tập, vừa ăn vặt, vừa nói chuyện gây ra sự thiếu tập trung nhất định. Cha mẹ cần khắc phục phương pháp giáo dục sai lầm trong việc quan tâm quá mức cần thiết đến trẻ.

Luôn bên cạnh bé

Trong giai đoạn đầu đến trường và tham gia học tập, mức độ tập trung và kiên trì học hỏi của bé là có hạn vì vậy việc cha mẹ bên cạnh trong suốt quá trình học là biểu hiện khuyến khích bé học tập. Tuy nhiên không nên chăm chút nhất cử nhất động và can thiệp quá sâu vào việc học của con trẻ.

Tốt nhất khi cạnh bé, bạn có thể chuyên tâm làm việc của mình, là tấm gương tốt để bé học tập thói quen tập trung làm việc, không nên nói chuyện và tạo môi trường học tập yên tĩnh cho trẻ.

Thỏa hiệp

Bé Tý và mẹ có một thỏa hiệp, nếu Tý hoàn thành bài tập đúng thời gian là có thể xem chương trình tivi yêu thích. Nhưng nếu bé không kịp hoàn thành bài tập đúng thời gian do mải chơi trong suốt quá trình học thì sẽ không được xem ti vi nữa. Những thỏa hiệp tương tự nếu được hình thành dưới sự bàn bạc và nhất trí giữa cha mẹ và con cái sẽ có hiệu quả hơn nhiều nếu chỉ do cha mẹ đặt ra.

Phương pháp này khuyến khích bé tập trung làm việc để đạt được mục đích cuối cùng, nhưng cha mẹ nên chú ý cần tuân theo thỏa hiệp, không nên vì bé chưa hoàn thành nhiệm vụ mà áp đặt càng nhiều nhiệm vụ khác.

Quý Phụ Huynh có nhu cầu tìm gia sư có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giới thiệu gia sư Miễn Phí !

 giasutieuhoc.com.vn

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ:

– Với đội ngũ giáo viên, sinh viên giỏi chuyên ngành  sư phạm tiểu học, nhiều năm kinh nghiệm, yêu trẻ, hiểu tâm lý trẻ, kiên nhẫn, chữ đẹp, trung tâm luôn chọn lọc những giáo viên sinh viên chất lượng nhất để đảm bảo việc học của các em.

– Trẻ bước vào lớp 1 là niềm vui lớn của cả gia đình tuy nhiên cũng nhiều lo lắng của quý phụ huynh bởi vì đây là giai đoạn quan trọng hình thành ý thức đầu tiên về học tập của các em, trung tâm chia sẻ một vài bí quyết tìm gia sư tiểu học cho con em chúng ta.

– Gia sư tiểu học phải là người nắm vững tâm lý yêu trẻ để việc giảng dạy truyền đạt kiến thức hiệu quả nhất. đối với trẻ tiểu học thời gian học không quá cứng nhắc và kéo dài lâu, gia sư tiểu học phải là người luôn tạo không khí học vui vẻ thoải mái khiến cho trẻ cảm thấy đam mê thích thú trong việc học, gia sư tiểu học luôn tìm hiểu sở thích của trẻ và luôn động viên khích lệ trẻ, giữa giờ học gia sư nên chơi trò chơi với trẻ vài phút sau đó tiếp tục việc học.

– Đối với tiểu học chúng ta nên chọn giáo viên đang giảng dạy tại các trường tiểu học hoặc sinh viên sư phạm tiểu học  có ít nhất 2 năm kinh nghiệm để có phương pháp giảng dạy cho bé được tốt nhất.

– Phụ huynh nên chọn Gia sư tiểu học phát âm chuẩn, có gương mặt khả ái, hiền, dịu dàng, đặc biệt yêu trẻ.

Bài viết liên quan

Neil Roberts phỏng vấn với Vietnamnet Trẻ mầm non ở Việt Nam hiện nay đa phần được phụ huynh hướng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 5 tại gia
Tiếng Việt- Chỉ cần nghe tên bộ môn thôi chúng ta cũng có thể hiểu môn học này dạy và…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 4 tại gia
Rất nhiều các phụ huynh suy nghĩ rằng chỉ lớp 4 thôi mà cần gì học thêm gia sư tiếng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 3 tại gia
Lên lớp 3,ở môn Tiếng Việt các em học sinh không chỉ học tập đọc và luyện chữ như trước…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 2 tại gia
Bước sang lớp 2 các em đã quen dần với việc học ở bậc Tiểu học và đã hình thành…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 1 tại gia
Vào lớp 1 là thay đổi rất lớn trong sinh hoạt và vui chơi của các em học sinh. Các…