Được học thử
Cam kết chất lượng
Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Tư vấn 24/7

090.333.1985 - 09.87.87.0217

GIA SƯ TIẾNG ANH LỚP 1

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ với đội ngũ gia sư giỏi có kinh nghiệm chuyên dạy kèm tiếng anh cho học sinh lớp 1. Giúp các bé lớp 1 tự tin, yêu thích với môn học này

gia-su-tieng-anh-lop-1

gia-su-tieng-anh-lop-1

Khi con bắt đầu bước vào lớp 1, rất nhiều bậc phụ huynh đã cho con theo học gia sư tiếng anh tại nhà từ sớm để các em hình thành thói quen học tập và rèn luyện ngay từ khi còn nhỏ.

Trẻ con lớp 1 vẫn rất ham chơi, các em có suy nghĩ khá đơn giản và chưa ý thức được tầm quan trọng của việc học. Chính vì vậy, ngoài sự nỗ lực của cha mẹ thì sự trợ giúp của gia sư tại nhà rất cần thiết và quan trọng.

Vậy làm thế nào để giúp các em học tốt gia sư tiếng anh lớp 1 từ sớm? Hãy cùng đội ngũ gia sư chuyên anh của Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên nhé.

– Khi bắt đầu được học tiếng anh, phần lớn các em học sinh khá hấp dẫn và thích thú chính vì vậy gia sư hãy tạo ra những buổi hoc vui nhộn, xen lẫn giữa học và chơi, chơi và học.

– Gia sư cần hướng dẫn các em đọc phát âm chuẩn, đọc thật kĩ từng chữ và nắm chắc bài ngay tại buổi học. Hãy cùng các em thảo luận về bài học và giải đáp mọi thắc mắc của các em ngay tại buổi học.

– Trong suốt quá trình học, gia sư cần kết hợp với phụ huynh đưa ra những lời khen thích hợp vào đúng thời điểm cho các em, giúp các em có thêm động lực học và tang niềm đam mê với môn tiếng anh.

– Để con bạn có được môi trường học tập tốt hơn, các bậc phụ huynh nên tạo không gian học tập cho con thật nhiều màu sắc, thoáng đãng và riêng biệt để các em không bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh, có thể tập trung tối đa cho việc học.

Với đội ngũ gia sư tiếng anh chuyên nghiệp là các thầy cô đến từ các trường uy tín trên địa bàn TP.HCM và các bạn sinh viên giỏi đến từ các trường đạihọc lớn như: Đại học Ngoại Thương, Đại Học Ngoại Ngữ, Đại học Ngoại Giao,..là những người luôn tận tâm và nhiệt tình với công việc, luôn mong muốn mang lại những buổi học thú vị và hấp dẫn nhất cho các em học sinh.

Với yêu cầu đầu vào khắt khe đội ngũ gia sư tiếng anh lớp 1 luôn nhận được sự tin tưởngvà ủng hộ của quý phụ huynh. Để Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ tiếp tục phát triển hơn nữa thì chúng tôi luôn mong muốn nhận thêm sự đóng góp của quý phụ huynh để ngày càng hoàn thiện hơn.

Một gia sư tiếng anh giỏi thì có tài chưa đủ mà cần có cả tâm nữa và Đội ngũ Gia sư Tài Năng Trẻ chính là đơn vị mà các bậc phụ huynh có thể an tâm gửi gắm con em mình. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giúp các em phát huy tối đa khả năng học tiếng anh của mình và đạt kết quả học tập tốt nhất.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

 Email: giasutainangtre.vn@gmail.com, info@giasutainangtre.vn

WEBSITE:https://giasutieuhoc.com.vn/

Bài viết liên quan

Neil Roberts phỏng vấn với Vietnamnet Trẻ mầm non ở Việt Nam hiện nay đa phần được phụ huynh hướng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 5 tại gia
Tiếng Việt- Chỉ cần nghe tên bộ môn thôi chúng ta cũng có thể hiểu môn học này dạy và…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 4 tại gia
Rất nhiều các phụ huynh suy nghĩ rằng chỉ lớp 4 thôi mà cần gì học thêm gia sư tiếng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 3 tại gia
Lên lớp 3,ở môn Tiếng Việt các em học sinh không chỉ học tập đọc và luyện chữ như trước…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 2 tại gia
Bước sang lớp 2 các em đã quen dần với việc học ở bậc Tiểu học và đã hình thành…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 1 tại gia
Vào lớp 1 là thay đổi rất lớn trong sinh hoạt và vui chơi của các em học sinh. Các…