Được học thử
Cam kết chất lượng
Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Tư vấn 24/7

090.333.1985 - 09.87.87.0217

GIA SƯ DẠY KÈM TẠI NHÀ

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ sẽ là cầu nối hữu hiệu giữa gia sư dạy kèm tại nhà và quý phụ huynh, giúp cho các em học sinh có điểm tựa vững chắc đạt thành tích cao trong học tập.

– Làm cha mẹ ai chắc hẳn ai cũng lo lắng cho con mình về việc học hành, ai cũng muốn con học giỏi, học tốt, có nhiều thành tích để góp phần xây dựng tương lai tươi sáng hơn. Hầu hết bậc cha mẹ đều mong muốn tìm cho con mình người thầy giỏi để hổ trợ cho con trong quá trình học tập. Hiện nay giáo viên, sinh viên  thì nhiều nhưng không ai chắc được rằng con của các bạn có được gia sư dạy kèm tại nhà phù hợp với các em học sinh hay không. Vì vậy, việc tìm gia sư tại nhà cho con được quan tâm hàng đầu đối với quý phụ huynh đang có con em trong giai đoạn cấp sách đến trường.

GIA SƯ DẠY KÈM TẠI NHÀ

GIA SƯ DẠY KÈM TẠI NHÀ

Gia sư dạy kèm tại nhà có ưu điểm gì? Vì sao đa số phụ huynh lại chọn gia sư về dạy tại nhà cho con em mình? Gia sư tại nhà có rất nhiều ưu điểm mà ở các lớp học dạy thêm đại trà không có được như:

– Gia sư đến tận nhà dạy cho học sinh sẽ giúp tiết kiệm thời gian đi lại cho phụ huynh, đặc biệt đối với các bậc phụ huynh không có nhiều thời gian đưa đón con cái đi học thêm bên ngoài.

Gia sư dạy kèm tại nhà giúp học sinh kiểm tra và củng cố các kiến thức còn yếu, mặt khác gia sư còn giúp các em xây dựng và phát triển kiến thức đã học tại trường góp phần nâng cao khả năng tư duy sáng tạo trong học tập.

Gia sư tại nhà sẽ giúp các em cảm thấy an tâm hơn trong việc học, học sinh sẽ tự do trao đổi bài học cũng như những phần kiến thức còn hạn chế với gia sư để được giải đáp thắc mắc, trong khi ở lớp học đại trà do quá nhiều học sinh nên các em sẽ gặp khó khăn trong việc hỏi đáp các vấn đề liên quan đến bài giảng.

– Phụ huynh dễ dàng trao đổi với gia sư về việc học của con em mình, phụ huynh có thể yêu cầu gia sư về cách giảng dạy sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của con em mình. Ngoài ra, phụ huynh còn có thể theo dõi quá trình học cũng như kết quả học của con em qua việc học gia sư tại nhà.

Đến với Gia sư Tài Năng Trẻ – Quý Phụ Huynh có thể yên tâm giao con em mình cho đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm cũng như kiến thức chuyên môn giảng dạy chuyên nghiệp mang phong cách sáng tạo giúp các em luôn phát huy khả năng tư duy của mình tốt nhất. Với phương châm lấy  “Uy Tín – Chất lượng – Hiệu Quả”,  trách nhiệm lên hàng đầu. Gia Sư chúng tôi tự tin mang lại cho các em học sinh phương pháp học hiệu quả và tối ưu nhất để các em có thể đạt được nhiều thành tích tốt trong quá trình học tập của mình.

Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên:

– Gia sư dạy kèm tại nhà cho các em học sinh tiểu học: lớp lá rèn chữ đẹp, lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5.

– Dạy kèm cho các em học sinh cấp 2: lớp 6, lớp 7, lớp 8, lớp 9. Chuyên luyện thi cho các em học sinh lớp 9 đỗ vào trường chuyên như Lê Hồng Phong, Trần Đại Nghĩa …,

– Gia sư dạy kèm tại nhà cho các em học sinh cấp 3: lớp 10, lớp 11, lớp 12 và luyện thi đại học cho các em học sinh lớp 12 giúp các em tự tin bước vào kỳ thi quan trọng nhằm mang lại kết quả cao.

– Luyện thi các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế như: IELTS, TOELF, TOEIC, SAT …

– Gia sư dạy kèm tại nhà giao tiếp và ngữ pháp các ngoại ngữ: Anh Văn, Hoa, Hàn, Nhật, Pháp, …

– Rèn chữ đẹp cho các em học sinh cấp 1.

– Các môn năng khiếu: vẽ, đàn, nhạc,..

– Gia sư các môn chính như: Gia sư môn toán, gia sư tiếng anh, môn hóa, môn vật lý, ngữ văn, môn sinh học,….

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chúng tôi hy vọng sẽ là cầu nối hữu hiệu giữa gia sư dạy kèm tại nhà và quý phụ huynh giúp cho các em học sinh có điểm tựa vững chắc, giúp các em ngày càng học giỏi hơn trong thành tích học tập.  

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

 Email: giasutainangtre.vn@gmail.com, info@giasutainangtre.vn

WEBSITE:https://giasutieuhoc.com.vn/

Bài viết liên quan

Neil Roberts phỏng vấn với Vietnamnet Trẻ mầm non ở Việt Nam hiện nay đa phần được phụ huynh hướng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 5 tại gia
Tiếng Việt- Chỉ cần nghe tên bộ môn thôi chúng ta cũng có thể hiểu môn học này dạy và…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 4 tại gia
Rất nhiều các phụ huynh suy nghĩ rằng chỉ lớp 4 thôi mà cần gì học thêm gia sư tiếng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 3 tại gia
Lên lớp 3,ở môn Tiếng Việt các em học sinh không chỉ học tập đọc và luyện chữ như trước…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 2 tại gia
Bước sang lớp 2 các em đã quen dần với việc học ở bậc Tiểu học và đã hình thành…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 1 tại gia
Vào lớp 1 là thay đổi rất lớn trong sinh hoạt và vui chơi của các em học sinh. Các…