Được học thử
Cam kết chất lượng
Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Tư vấn 24/7

090.333.1985 - 09.87.87.0217

GIA SƯ LUYỆN THI HỌC SINH GIỎI MÔN TOÁN

Cứ mỗi năm,TP. HCM sẽ tổ chức kỳ thi tuyển chọn học sinh giỏi, và các em học sinh nằm trong đội tuyển lại phải chuẩn bị gấp rút ôn thi để bước vào “cuộc chiến” đầy cam go này.

gia-su-luyen-thi-hoc-sinh-gioi-mon-toan

gia-su-luyen-thi-hoc-sinh-gioi-mon-toan

Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ với đội ngũ gia sư luyện thi học sinh giỏi nhiều năm kinh nghiệm xin chia sẻ những bí quyết của chúng tôi giúp các em học sinh có những phương án luyện thi tốt nhất.

Luyện thi học sinh giỏi không dễ, nhưng không phải quá khó nếu như quý vị phụ huynh và các em học sinh có sự chọn lựa và đầu tư hợp lý. Việc được luyện thi học sinh giỏi cùng các gia sư của chúng tôi sẽ giúp các em nắm vững những kiến thức ở sách giáo khoa, đồng thời chúng tôi luôn có những giáo trình nâng cao theo sát với nội dung đề thi mỗi năm (về mặc này không phải trung tâm luyện thi nào cũng có thể nắm bắt được). Ngoài ra, các gia sư luyện thi học sinh giỏi có kinh nghiệm của chúng tôi luôn truyền cho các em những mẹo để bài làm luôn được số điểm tối ưu. Quan trọng nhất là các gia sư chúng tôi luôn biết cách tạo cho các em sự thoải mái trong học tập và tự tin vào kỳ thi sắp đến, khắc phục tất cả những khuyết điểm của các em ngay tức khắc. Giúp nhiều lớp học sinh vươn tới thành công là niềm hạnh phúc của chúng tôi, và đó là một trong những mục tiêu được trung tâm chúng tôi đặt ra.

Chúng tôi xin được giới thiệu về các bí quyết dẫn đến thành công của các gia sư luyện thi học sinh giỏi môn Toán:

GIA SƯ LUYỆN THI HỌC SINH GIỎI MÔN TOÁN:

Môn Toán là môn đòi hỏi sự chính xác và nhanh nhẹn, khi vào phòng thi các thí sinh không được mang theo máy tính, vì vậy các gia sư luyện thi học sinh giỏi môn Toán sẽ hướng cho các em nhiều cách giải mẹo, tính nhanh. Các đề thi  Toán học sinh giỏi thường đòi hỏi sự logic hơn là tính toán, chỉ cần hướng các em biết cách nắm rõ cấu trúc của đề và không bị “mắc lừa” ở một số câu hỏi là có khả năng đạt được số điểm tối đa.

Gia sư  tại Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ đảm bảo sau khi giảng dạy các em sẽ có những kết quả học tập vượt trội, nắm bắt ngay được nội dung cốt lõi và hiểu sâu vấn đề, biết được các cách xử lý bài tập trong các đề thi một cách tối ưu và hiệu quả nhất. Qua đó củng cố được kiến thức và đạt được kế quả cao trong các kì thi.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 091 315 0242 – 0978 57 3607 

Email: giasutainangtre.vn@gmail.com, info@giasutainangtre.vn

Bài viết liên quan

Neil Roberts phỏng vấn với Vietnamnet Trẻ mầm non ở Việt Nam hiện nay đa phần được phụ huynh hướng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 5 tại gia
Tiếng Việt- Chỉ cần nghe tên bộ môn thôi chúng ta cũng có thể hiểu môn học này dạy và…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 4 tại gia
Rất nhiều các phụ huynh suy nghĩ rằng chỉ lớp 4 thôi mà cần gì học thêm gia sư tiếng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 3 tại gia
Lên lớp 3,ở môn Tiếng Việt các em học sinh không chỉ học tập đọc và luyện chữ như trước…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 2 tại gia
Bước sang lớp 2 các em đã quen dần với việc học ở bậc Tiểu học và đã hình thành…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 1 tại gia
Vào lớp 1 là thay đổi rất lớn trong sinh hoạt và vui chơi của các em học sinh. Các…