Được học thử
Cam kết chất lượng
Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Tư vấn 24/7

090.333.1985 - 09.87.87.0217

Gia sư tiểu học tại nhà

Theo sự phát triển của thế giới thì nền giáo dục Việt Nam cũng không ngừng thực hiện các cuộc cải cách nâng cao kiến thức cho các khối học sinh của mình. Do đó mà lượng kiến thức cũng như áp lực học hành ngày càng đè nặng lên đôi vai của các em học sinh.

Riêng đặc biệt đối với các em cấp bậc tiểu học và các em chuẩn bị bước chân vào cánh cửa học đường thì lại càng quan trọng hơn rất nhiều vì đây là cánh cửa và là con đường đầu tiên đối với các em khi tiếp cận với nền tri thức và học vấn. Bên cạnh đó thì môi trường tiểu học cũng đóng vai trò hết sức quan trọng vì các em phải tập làm quen với môi trường mới đầy bỡ ngỡ và dễ ảnh hưởng đến tâm lý còn mỏng manh của các em. Nó đóng yếu tố quyết định cho việc hình thành tính cách của các em sau này.

Đối với việc học của các em cấp bậc tiểu học bây giờ thì so với chương trình của các bậc phụ huynh được học trước đây đã được cải cách và nâng cấp độ khó hơn rất nhiều. Tuy nhiên thì cũng có nhiều bậc phụ huynh không quan tâm nhiều về điều đó hoặc lãng quên nó. Bên cạnh đó là khả năng tiếp thu kiến thức của các em không ngang nhau, nhiều bé tiểu học nhanh nhẹn có thể học rất tốt nhưng vẫn có những bé hơi chậm và bắt không kịp chương trình trên lớp, về nhà thời gian không đủ để các bậc phụ huynh có thể kèm cặp và theo dõi tình hình học tập của con em mình. Do những điều đó mà nhiều em học sinh đã lâm vào tình cảnh yếu kém, học hành sa sút, mất căn bản và khả năng tiếp thu ngày càng chậm hơn.

Nhận thấy được tình hình học tập của con em mình qua kết quả học tập, các bậc phụ huynh cũng bắt đầu quan tâm và gấp rút cải thiện tình hình học tập cho con em mình bằng nhiều biện pháp như học thêm trung tâm, học kèm tại nhà, phụ huynh theo dõi và kèm cặp các em,…. Nhưng các phương pháp này lại luôn gặp phải những hạn chế nhất định và không mang lại hiệu quả tuyệt đối như: học tại trung tâm với số lượng học viên đông thì việc theo dõi của giáo viên dành cho các học viên của mình gặp nhiều hạn chế bởi thời gian và giáo trình của trung tâm không cho phép họ dành đủ thời gian cho bất kì học viên nào. Thời gian của quý bậc phụ huynh có hạn và trình độ chuyên môn cũng gặp nhiều hạn chế nên việc kèm cặp các em thì không phải phụ huynh nào cũng làm tốt được. Chỉ còn duy nhất một phương pháp hiệu quả và đáp ứng ổn thỏa các vấn đề nêu trên là: học kèm cung với gia sư tại nhà.

Việc học với gia sư vừa linh hoạt về thời gian cho các bé, chất lượng học tập cũng cao hơn rất nhiều nhờ việc học kèm trực tiếp với gia sư theo hình thức 1 kèm 1, chi phí cũng hợp lý cho những gì mà con em bạn cải thiện và quý bậc phụ huynh cũng an tâm hơn khi bé nhà mình có người kèm cặp, theo dõi và trông nom.

TRUNG TÂM GIA SƯ TIỂU HỌC TÀI NĂNG TRẺ  xin giới thiệu đến quý phụ huynh đội ngũ gia sư tài năng và nhiệt tình tận tâm cũng trung tâm chúng tôi. Gia sư của trung tâm có các giáo viên và các bạn sinh viên nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm làm gia sư , tốt nghiệp từ các trường ĐH danh giá,nổi tiếng sẽ giúp các bé cải thiện nhanh chóng về khả năng học tập cũng như giúp các em linh hoạt hơn, tiếp thu bài trên lớp được tốt hơn.

 

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ  

TƯ VẤN GIA SƯ TIỂU HỌC TẠI NHÀ: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

WEBSITE: https://giasutieuhoc.com.vn/

Tag: gia su tieu hoc, dạy kèm tiểu học tại nhà, dạy kèm tiểu học

Bài viết liên quan

Neil Roberts phỏng vấn với Vietnamnet Trẻ mầm non ở Việt Nam hiện nay đa phần được phụ huynh hướng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 5 tại gia
Tiếng Việt- Chỉ cần nghe tên bộ môn thôi chúng ta cũng có thể hiểu môn học này dạy và…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 4 tại gia
Rất nhiều các phụ huynh suy nghĩ rằng chỉ lớp 4 thôi mà cần gì học thêm gia sư tiếng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 3 tại gia
Lên lớp 3,ở môn Tiếng Việt các em học sinh không chỉ học tập đọc và luyện chữ như trước…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 2 tại gia
Bước sang lớp 2 các em đã quen dần với việc học ở bậc Tiểu học và đã hình thành…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 1 tại gia
Vào lớp 1 là thay đổi rất lớn trong sinh hoạt và vui chơi của các em học sinh. Các…