Được học thử
Cam kết chất lượng
Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Tư vấn 24/7

090.333.1985 - 09.87.87.0217

Gia sư lớp 2

Nếu nói lớp 1 là móng thì lớp 2 là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên kiến thức cho trẻ. Khác với ngày trước, lớp 2 bây giờ kiến thức khá nhiều và nặng hơn. Lớp 1 trẻ chỉ học những kiến thức căn bản làm nền tảng để trẻ không bị bỡ ngỡ với kiến thức của lớp 2. Trong suốt năm học lớp 2 các bé bắt đầu được học từ những điều cơ bản đã học ở lớp 1, sau đó nâng cao thêm nhiều môn khác để có thể giúp trẻ thích nghi với môi trường học tập và sinh hoạt xung quanh.

gia-su-lop-2

gia-su-lop-2

Môn Tiếng Việt lớp 2 cung cấp cho học sinh kiến thức về các chủ đề quen thuộc trong cuôc sống thường ngày như: Em là học sinh, Bạn bè, Trường học, Thầy cô,, Ông bà, Cha mẹ, Anh em, Bạn trong nhà,, Bốn mùa, Chim chóc, Muông thú, Sông biển,, Cây cối, Bác Hồ, Nhân dân

Còn với toán trước đây trong chương trình toán lớp 1. Các em học sinh đã được tiếp xúc với phép cộng trừ  trong phạm vi từ 1 đến 10. Lên đến lớp 2, các em phải tiếp xúc với phép cộng trừ có nhớ trong phạm vi lên đến 100.

Lớp 2 là mốc quan trọng ảnh hưởng tới cả quá trình học của bé lên các lớp lớn hơn. Do đó, nếu con bạn gặp khó khăn trong việc học, hãy chú ý động viên,  giúp đỡ bé hoặc bạn có thể tìm gia sư dạy kèm cho bé nếu thấy đó là điều cần thiết.

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chúng tôi có đội ngũ gia sư lớp 2 đảm bảo chất lượng là giáo viên, sinh viên có nhiều chuyên môn về gia sư tiểu học  giỏi và uy tín có kinh nghiệm nhiều năm dạy kèm tại nhà cho mọi trình độ .

Quý phụ huynh muốn cho con em mình tham gia học tại nhà với gia sư lớp 2 theo nhiều cách khác nhau có thể học kèm theo sổ báo bài hàng ngày do sinh viên hoặc do giáo viên đảm nhận nhằm giúp các em hoàn thiện bài vở và giải quyết những bài học mà các em chưa hiểu hết khi tham gia học tại trường.

Quý phụ huynh có thể cho các em học những môn chính như anh văn do giáo viên chuyên anh văn đảm nhận rèn luyện các em hoàn thiện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết giúp em học tốt chương trình anh văn. Toán – Tiếng Việt sẽ do giáo viên chuyên dạy chương trình cấp tiểu học giảng dạy nhằm giúp các em nắm vững kiến thức giúp các em có nền tảng cơ bản về chương trình học lớp 2 giúp các em phát huy chương học những năm tiếp theo.

Quý phụ huynh vui lòng liên hệ Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 

HOTLINE: 091 315 0242 – 0978 57 3607 

Email: giasutainangtre.vn@gmail.com, info@giasutainangtre.vn

Bài viết liên quan

Neil Roberts phỏng vấn với Vietnamnet Trẻ mầm non ở Việt Nam hiện nay đa phần được phụ huynh hướng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 5 tại gia
Tiếng Việt- Chỉ cần nghe tên bộ môn thôi chúng ta cũng có thể hiểu môn học này dạy và…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 4 tại gia
Rất nhiều các phụ huynh suy nghĩ rằng chỉ lớp 4 thôi mà cần gì học thêm gia sư tiếng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 3 tại gia
Lên lớp 3,ở môn Tiếng Việt các em học sinh không chỉ học tập đọc và luyện chữ như trước…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 2 tại gia
Bước sang lớp 2 các em đã quen dần với việc học ở bậc Tiểu học và đã hình thành…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 1 tại gia
Vào lớp 1 là thay đổi rất lớn trong sinh hoạt và vui chơi của các em học sinh. Các…