Được học thử
Cam kết chất lượng
Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Tư vấn 24/7

090.333.1985 - 09.87.87.0217

Gia Sư Môn Tiếng Anh Tiểu Học

Như chúng ta đã biết có rất nhiều người thành đạt với khả năng ngoại ngữ tốt, làm việc trong các môi trường nước ngoài chuyên nghiệp với cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao. Hãy chuẩn bị cho con của bạn một nền tảng ngoại ngữ để có được những bước tiến sau này.Với nhiều gia đình có điều kiện kinh tế khá giá ở các thành phố lớn đã tìm cho con mình những cơ hội tiếp cận tiếng anh ngay khi còn nhỏ. Việc tìm gia sư dạy kèm môn tiếng Anh cho con cũng không ngoại lệ.

gia-su-mon-tieng-anh-tieu-hoc

gia-su-mon-tieng-anh-tieu-hoc

Vậy nội dung gia sư dạy kèm Tiếng Anh cần đảm bảo những tiêu chí gì ?

1.Nội dung gần gũi với đời sống.

Với Tiếng Anh cho học sinh tiểu học ,các bậc phụ huynh nên tập trung cho trẻ phát triển các kĩ năng nghe, nói. Chính vì vậy, phụ huynh có thể tìm cho con các khóa học Tiếng Anh cho trẻ em tại các trung tâm Anh ngữ có giáo viên là người nước ngoài để trẻ có thể phát triển các kĩ năng nghe, nói một cách thuận lợi và tự nhiên nhất.

Tuy nhiên, nhược điểm của lựa chọn này là các lớp tập trung thường có rất đông trẻ và thầy cô khó có thể quan tâm tới hết các trẻ, đặc biệt nếu con bạn khá nhút nhát thì phương pháp này dường như không đem lại hiệu quả khi trẻ không thực hiện tương tác với bạn bè như vậy khó có thể phát triển các kĩ năng như mong muốn.

Vì lý do đó, việc lựa chọn gia sư Tiếng Anh thường được ưu tiên hơn.

Có khá nhiều bạn sinh viên có phát âm Tiếng Anh chuẩn tại các trường Đại Học về ngoại ngữ có thể làm gia sư tại nhà cho con bạn. Phương pháp này có hạn chế là trẻ không được tương tác với nhiều bạn nhưng đảm bảo tính cá biệt hóa và trẻ sẽ có cơ hội được tương tác nhiều hơn, không mất công di chuyển nhiều và chủ động về mặt thời gian khi bố mẹ không phải đưa đón.

Với việc chú trọng phát triển kĩ năng nghe nói cho trẻ thì nội dung nên xoay quanh các chủ đề gần gũi với trẻ như: gia đình, đồ đạc trong nhà, các con vật, cây cối. Đặc biệt là những gì trẻ quan tâm như trò chơi đóng vai, công chúa, hoàng tử……

2.Phương pháp trực quan , sinh động.

Trẻ ở lứa tuổi này với sự phát triển cao của tư duy trực quan, đặc biệt là hình ảnh và âm thanh thì luôn tạo một sức hút với trẻ. Chính vì vậy, các bạn gia sư tại nhà nên cho trẻ xem những đoạn phim hay những bức tranh hoặc nghe các bài hát thiếu nhi để tạo hứng thú cho trẻ.

Trẻ ở lứa tuổi này chưa có sự phát triển cao của tự ý thức, do đó trẻ tập trung làm theo hứng thú và cảm xúc, bởi vậy phụ huynh cũng như các bạn gia sư tại nhà nên tích cực sử dụng các phương pháp trực quan để tạo hứng thú cho trẻ làm tăng hiệu quả học tập môn Tiếng Anh .

Nếu có nhu cầu về gia sư tiếng Anh tiểu học cho trẻ nhỏ ,quý phụ huynh có thể liên hệ với Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ  để nhận được sự tư vấn tận tình nhất ,không chỉ về vấn đề gia sư tiêng Anh mà còn về tất cả các vấn đề về nuôi dạy con trẻ !

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 091 315 0242 – 0978 57 3607 

Email: giasutainangtre.vn@gmail.com, info@giasutainangtre.vn

Bài viết liên quan

Neil Roberts phỏng vấn với Vietnamnet Trẻ mầm non ở Việt Nam hiện nay đa phần được phụ huynh hướng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 5 tại gia
Tiếng Việt- Chỉ cần nghe tên bộ môn thôi chúng ta cũng có thể hiểu môn học này dạy và…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 4 tại gia
Rất nhiều các phụ huynh suy nghĩ rằng chỉ lớp 4 thôi mà cần gì học thêm gia sư tiếng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 3 tại gia
Lên lớp 3,ở môn Tiếng Việt các em học sinh không chỉ học tập đọc và luyện chữ như trước…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 2 tại gia
Bước sang lớp 2 các em đã quen dần với việc học ở bậc Tiểu học và đã hình thành…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 1 tại gia
Vào lớp 1 là thay đổi rất lớn trong sinh hoạt và vui chơi của các em học sinh. Các…