Được học thử
Cam kết chất lượng
Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Tư vấn 24/7

090.333.1985 - 09.87.87.0217

Gia sư tiếng Nhật cho trẻ em

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ giới thiệu đến các quý phụ huynh khóa dạy tiếng Nhật cho trẻ em. Với đội ngũ giáo viên nhiều giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, yêu trẻ và có phương pháp giảng dạy cho trẻ hiệu quả, chúng tôi cam kết sẽ mang lại những điều tốt đẹp nhất, cần thiết nhất cho con, em bạn.

gia-su-tieng-nhat-cho-tre-em

gia-su-tieng-nhat-cho-tre-em

Các lớp học tiếng Nhật thông qua ngôn ngữ giải trí trong lớp học dành cho trẻ em. Với cách tiếp cận ngôn ngữ độc đáo và vui tươi từ chúng tôi giúp trẻ nắm bắt ngôn ngữ, lớp học luôn phấn khích và hấp dẫn. Chương trình được chúng tôi biên soạn độc quyền, trẻ có thể bắt đầu ngôn ngữ mới thông qua cách tiếp cận bằng âm nhạc, kể chuyện, trò chơi và tìm hiểu văn hóa Nhật Bản một cách tự nhiên và năng động.

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên dạy kèm tiếng Nhật tại nhà cho trẻ em .Trẻ em còn nhỏ rất khó để ép buộc các bé làm điều gì đó mình không thích, việc học cũng vậy. Tuy nhiên đây lại là độ tuổi có thể hấp thụ một ngôn ngữ mới dễ dàng nhất bởi ngoài việc các bé vẫn đang còn phải học tiếng mẹ đẻ thì việc học thêm tiếng Nhật sẽ đi vào tiềm thức các bé một cách tự nhiên và tất cả những bé được học tiếng Nhật ngay từ nhỏ có khả năng phát âm và cảm thụ ngôn ngữ mới tốt hơn so với người trưởng thành.

Bài học quan trọng chính là việc thầy cô tập cho bé làm quen với tiếng Nhật, với hình thức “Học mà chơi, chơi mà học” các bé sẽ không còn cảm thấy bị ép buộc phải làm điều gì đó mà vui vẻ hào hứng để tiếp nhận kiến thức một cách tự nhiên thông qua những buổi học có lồng ghép các trò chơi ngẫu hứng, từ đó các bé sẽ bị cuốn vào bài học lúc nào không hay – đó chính là cách mà gia sư dạy tiếng Nhật cho trẻ em ở Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ đã và đang áp dụng rất thành công và được đông đảo các bậc phụ huynh quan tâm, tin tưởng.

Đến với ở Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ, chúng tôi cung cấp cho con bạn một sự khởi đầu trong cuộc sống với một kiến thức khởi đầu bổ ích.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 091 315 0242 – 0978 57 3607 

Email: giasutainangtre.vn@gmail.com, info@giasutainangtre.vn

Bài viết liên quan

Neil Roberts phỏng vấn với Vietnamnet Trẻ mầm non ở Việt Nam hiện nay đa phần được phụ huynh hướng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 5 tại gia
Tiếng Việt- Chỉ cần nghe tên bộ môn thôi chúng ta cũng có thể hiểu môn học này dạy và…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 4 tại gia
Rất nhiều các phụ huynh suy nghĩ rằng chỉ lớp 4 thôi mà cần gì học thêm gia sư tiếng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 3 tại gia
Lên lớp 3,ở môn Tiếng Việt các em học sinh không chỉ học tập đọc và luyện chữ như trước…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 2 tại gia
Bước sang lớp 2 các em đã quen dần với việc học ở bậc Tiểu học và đã hình thành…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 1 tại gia
Vào lớp 1 là thay đổi rất lớn trong sinh hoạt và vui chơi của các em học sinh. Các…