Được học thử
Cam kết chất lượng
Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Tư vấn 24/7

090.333.1985 - 09.87.87.0217

DẠY KÈM HỌC SINH LỚP 1

Dạy kèm cho học sinh lớp 1 là hoạt động tất yếu không thể thiếu khi năm học này là giai đoạn nền tảng vô cùng quan trọng. Đánh dấu bước ngoặt khi học sinh chuyển từ giai đoạn vừa học vừa chơi sang giai đoạn hình thành nề nếp, ý thức học tập có kỷ luật.

day-kem-hoc-sinh-lop-1

day-kem-hoc-sinh-lop-1

Việc dạy dỗ học sinh lớp 1 luôn cần có sự mềm mỏng, khéo léo để điều hướng tâm lý, kích thích học sinh hành động theo sự hướng dẫn nhằm đạt được mục tiêu giáo dục đúng chuẩn. Điều này là vô cùng khó khăn với các bậc phụ huynh bởi đa phần chúng ta không có những phương pháp sư phạm, am hiểu tâm lý lứa tuổi. Những giáo viên tiểu học, sinh viên sư phạm giỏi chính là những người mang đến sự thành công cho học sinh trong quá trình dạy kèm cho học sinh lớp 1.

Thuê gia sư dạy kèm cho học sinh lớp 1 có những ưu điểm gì?

Không ít những bậc phụ huynh cho rằng để con phát triển tự nhiên, vui chơi thỏa thích đúng lứa tuổi rồi con tự hòa nhập nên đã không sát sao kèm cặp con cái học tập, rèn luyện ngay từ năm đầu đời. Rồi những năm tiếp sau đã thực sự hối hận. Bởi so với bạn bè cùng trang lứa, mọi hoạt động đọc, viết, tư duy làm Toán, viết Văn của con đều chậm hơn các bạn nên rất vất vả, phụ huynh lúc nào cũng trong tình trặng stress khi kết quả học tấp của con chưa tiến bộ, giáo viên phải nhắc nhở.

Trong khi đó các bậc phụ huynh đánh giá cao việc dạy kèm cho học sinh lớp 1, đã thuê gia sư kèm cặp con em mình thì kết quả hoàn toàn ngược lại. Họ đều có những nhận xét chung về những ưu điểm của quá trình Dạy kèm cho học sinh lớp 1 là: Học sinh được phát triển toàn diện, tự tin về bản thân mình

Điều này này là vô cùng quan trọng vì tự tin chiếm phân nửa sự thành công. Khi có sự kèm cặp của gia sư dạy kèm cho học sinh lớp 1, học sinh được trang bị đầy đủ những kỹ năng mềm ngoài khung kiến thức chung của nhà trường mà giáo viên giảng dạy. Những kỹ năng này chính là kỹ năng sống để học sinh phát triển toàn diện về mọi mặt. Bởi giáo viên trên lớp thông thường chỉ trang bị được cho học sinh kiến thức cơ bản nhất khi sĩ số lớp lên tới vài chục em. Giáo viên không thể quan tâm và sát sao điều chỉnh từng học sinh phát triển hoàn thiện. Gia sư dạy kèm cho học sinh lớp 1 chính là người trợ giúp giáo viên để mang đến sự tự tin và phát triển toàn diện nhất cho học sinh.

Trang bị kiến thức nền tảng vững chắc

Kiến thức với học sinh lớp 1 còn rất đơn giản, chỉ đánh vần, đọc, tập viết, cộng trừ… là nhìn nhận từ phía các bậc phụ huynh. Để hoàn thiện tốt và giỏi kiến thức cơ bản đó cũng như thuần thục các kỹ năng sống là cả một quá trình vất vả rèn luyện học sinh. Gia sư dạy kèm cho học sinh lớp 1 chính là những người trang bị những kiến thức nền tảng vững chắc đó giúp học sinh phát triển toàn diện. Khi có được những kiến thức nền tảng tốt, học sinh có thể tự tin hỏi đáp, tự tin ứng xử trong mọi tình huống giúp các em thành công.

Để đạt được sự phát triển toàn diện, tốt nhất cho học sinh lớp 1 cũng cần đòi hỏi những gia sư dạy kèm cho học sinh lớp 1 là những giáo viên, sinh viên sư phạm hội tụ nhiều tố chất, kỹ năng, kinh nghiệm

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ nhiều năm qua đã kết nối thành công các bậc phụ huynh với đội ngũ gia sư dạy kèm cho học sinh Tiểu học chuyên dạy kèm cho hoc sinh lớp 1 để mang đến sự phát triển toàn diện nhất cho các em.

Mọi chi tiết về gia sư dạy kèm cho học sinh lớp 1 xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

 Email: giasutainangtre.vn@gmail.com, info@giasutainangtre.vn

WEBSITE:https://giasutieuhoc.com.vn/

Bài viết liên quan

Neil Roberts phỏng vấn với Vietnamnet Trẻ mầm non ở Việt Nam hiện nay đa phần được phụ huynh hướng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 5 tại gia
Tiếng Việt- Chỉ cần nghe tên bộ môn thôi chúng ta cũng có thể hiểu môn học này dạy và…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 4 tại gia
Rất nhiều các phụ huynh suy nghĩ rằng chỉ lớp 4 thôi mà cần gì học thêm gia sư tiếng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 3 tại gia
Lên lớp 3,ở môn Tiếng Việt các em học sinh không chỉ học tập đọc và luyện chữ như trước…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 2 tại gia
Bước sang lớp 2 các em đã quen dần với việc học ở bậc Tiểu học và đã hình thành…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 1 tại gia
Vào lớp 1 là thay đổi rất lớn trong sinh hoạt và vui chơi của các em học sinh. Các…