Được học thử
Cam kết chất lượng
Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Tư vấn 24/7

090.333.1985 - 09.87.87.0217

Học chơi piano trong bao lâu?

Học chơi piano trong bao lâu thì có thể chơi được?”. Đây là câu hỏi mà có rất nhiều phụ huynh, học viên thắc mắc trước khi bắt đầu học bộ môn piano hay bất kì một bộ môn nhạc cụ nào như guitar, trống, keyboard…

Đa số những người hỏi câu này là những người không có nhiều thời gian và nôn nóng, muốn chơi đàn được trong thời gian ngắn nhất có thể. Nhưng thật ra, để chơi được một bộ môn nhạc cụ, không quan trọng ở thời gian học trong bao lâu, mà mấu chốt là thời gian luyện tập có thường xuyên hay không? Đây là điểm quan trọng quyết định sự thành công của bạn khi học chơi nhạc cụ.

hoc-choi-piano-trong-bao-lau

hoc-choi-piano-trong-bao-lau

Học chơi piano trong bao lâu thì chơi được?

Dù bạn học đàn trong 1 năm, 2 năm hay thậm chí đã tiếp xúc với đàn được hơn 3 năm rồi, nhưng bạn vẫn cảm thấy mình chơi không giỏi và không có sự tiến bộ, câu trả lời đơn giản vì bạn đã không luyện tập đúng cách. Nếu bạn thường xuyên luyện tập đàn với tinh thần tập trung mỗi ngày ít nhất là 1 giờ thì rất nhanh biết chơi. Với thời gian khoảng ba tháng, bạn đã có thể tự đàn được những bản nhạc với các tiết tấu và nốt nhạc đơn giản.

Những người mới bắt đầu học piano, phần khó nhất là ở việc giữ nhịp. Nhịp là yếu tố cực kì quan trọng trong âm nhạc, làm tốt được điều này, sẽ khiến hành trình học piano trở nên đơn giản hơn. Và điều quan trọng tiếp theo là việc chơi đàn bằng hai tay, việc ghép hai tay với một số người là cực kì khó, vì đôi khi mỗi bàn tay phải chơi ở nhịp độ và tiết tấu khác nhau. Nhưng đừng nôn nóng, hãy luyện tập riêng từng tay cho quen, rồi ghép hai tay với nhau thật chậm rãi; không nhất thiết phải đúng với tốc độ của bài. Khi bạn cảm thấy đã có sự hòa hợp giữa hai tay thì hãy luyện tập càng nhanh dần.

Phương pháp học chơi piano hiệu quả là chia nhỏ bài thành từng đoạn để luyện tập, càng nhỏ càng tốt. Luyện tập thành thạo từng đoạn sẽ khiến việc học piano trở nên nhanh hơn.

Có rất nhiều người yêu thích việc học và chơi đàn piano nhưng vì không thực hiện đúng phương pháp mà nhanh chóng chán nản hoặc dễ dàng từ bỏ giữa chừng.

Bạn sẽ hiểu cảm giác khi chơi được một bài nhạc hoàn chỉnh sau những tháng ngày vất vả luyện tập, đó là sự vui mừng, là động lực để bạn tiếp tục chinh phục những bản nhạc hay hơn, khó hơn.

Để xây dựng cho mình phương pháp học tập phù hợp, bạn cần phải nhờ đến sự hướng dẫn từ những người có kinh nghiệm, là những thầy cô hoặc bạn bè…để việc học đàn của bạn ngày càng tiến bộ.

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ sẽ là một sự lựa chọn tốt tại thành phố Hồ Chí Minh cho những ai đang có nhu cầu học piano với không gian thoải mái, thoáng mát, giáo viên vui vẻ, tận tâm và đặc biệt là sự tách biệt giữa các lớp học giúp học viên không bị phân tâm bởi những hoạt động xung quanh.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn trực tiếp và tìm gia sư Piano phù hợp với bạn

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ

                                   – NHẬN DẠY ORGAN TẠI NHÀ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

 Email: giasutainangtre.vn@gmail.com, info@giasutainangtre.vn

WEBSITE:https://giasutieuhoc.com.vn/

Bài viết liên quan

Neil Roberts phỏng vấn với Vietnamnet Trẻ mầm non ở Việt Nam hiện nay đa phần được phụ huynh hướng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 5 tại gia
Tiếng Việt- Chỉ cần nghe tên bộ môn thôi chúng ta cũng có thể hiểu môn học này dạy và…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 4 tại gia
Rất nhiều các phụ huynh suy nghĩ rằng chỉ lớp 4 thôi mà cần gì học thêm gia sư tiếng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 3 tại gia
Lên lớp 3,ở môn Tiếng Việt các em học sinh không chỉ học tập đọc và luyện chữ như trước…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 2 tại gia
Bước sang lớp 2 các em đã quen dần với việc học ở bậc Tiểu học và đã hình thành…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 1 tại gia
Vào lớp 1 là thay đổi rất lớn trong sinh hoạt và vui chơi của các em học sinh. Các…