Được học thử
Cam kết chất lượng
Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Tư vấn 24/7

090.333.1985 - 09.87.87.0217

Gia sư dạy kèm báo bài lớp 1 tại nhà

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ nhận cung ứng dịch vụ Gia sư dạy kèm báo bài cho học sinh lớp 1 tại nhà đảm bảo các em luôn hoàn thành thật tốt bài vở trước khi đến trường.

Quý phụ huynh thân mến!!!

Các em học sinh lớp 1 lần đầu tiên được làm quen với việc phải học tập thật nghiêm túc, không còn được vui chơi như những năm học mầm non. Điều này cũng gây ra nhiều khó khăn đối với các em nhỏ đặc biệt là các bé trai hiếu động hay đùa giỡn. Vì thế đa số quý phụ huynh muốn tạo lập cho các em học sinh thói quen tự giác học tập ngay từ những năm học đầu tiên của lứa tuổi học trò. Tuy nhiên quý phụ huynh thường không có nhiều thời gian để theo sát việc học của các em do đó Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ với đội ngũ gia sư chuyên dạy kèm báo bài các môn cho học sinh lớp 1 tại nhà sẽ giám sát việc học tại nhà của các em vào mỗi buổi tối, hướng dẫn các em chuẩn bị bài vở của ngày hôm sau trước khi đến trường.

Gia sư dạy kèm báo bài lớp 1 tại nhà

Gia sư dạy kèm báo bài lớp 1 tại nhà

Các bạn gia sư được tuyển chọn đều đang theo học năm hai, năm ba, năm tư tại các trường đại học chính quy của thành phố như: Sư Phạm, Sài Gòn, Ngoại Thương, Khoa Học Tự Nhiên, Ngân Hàng, Kinh Tế Luật, Đại Học Luật,… tùy vào yêu cầu cụ thể của từng phụ huynh Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ sẽ gởi những bạn gia sư dạy kèm báo bài các môn cho học sinh lớp 1 tại nhà phù hợp với mục tiêu học tập của từng em học sinh.

Các gia sư dạy kèm báo bài các môn cho học sinh lớp 1 tại nhà là giáo viên hay sinh viên đều phải đảm bảo thực hiện đúng những mục tiêu đề ra của phụ huynh như:

– Giảng dạy và củng cố những kiến thức mà các em không hiểu và đã được học trên lớp.

– Hướng dẫn các em phương pháp giải những dạng bài tập khác nhau.

– Rèn luyện cho các em kỹ năng phân chia thời gian để học thuộc bài và làm bài tập nhanh chóng.

Kết quả cuối cùng mà các em học sinh lớp 1 đạt được khi trải qua quá trình học tập với các gia sư dạy kèm báo bài lớp 1 tại nhà:

– Môn toán các em phải đếm thuần thục từ 0 đến 100, thực hiện thành thạo các phép tính cộng, trừ trong phạm vi 100, giải nhuần nhuyễn những dạng toán có lời giải cơ bản, nhận dạng được các hình vuông, hình tròn, hình tam giác.

– Môn tiếng việt các em phải tập đọc tập viết thành thạo, phân biệt được các âm giống nhau, phát âm chuẩn các thanh sắc và viết chính tả chính xác, chữ viết ngay ngắn rõ ràng.

Với những thành tích tốt đạt được vào cuối năm học lớp 1, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chúng tôi đã được quý phụ huynh hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ gia sư dạy kèm báo bài các môn cho học sinh lớp 1 tại nhà luôn mang đến cho các em học sinh những phương pháp học tập hiện đại và tối ưu nhất.

Mọi chi tiết cần tìm Gia sư dạy kèm báo bài cho học sinh lớp 1 tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

 Email: giasutainangtre.vn@gmail.com, info@giasutainangtre.vn

WEBSITE:https://giasutieuhoc.com.vn/

Bài viết liên quan

Neil Roberts phỏng vấn với Vietnamnet Trẻ mầm non ở Việt Nam hiện nay đa phần được phụ huynh hướng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 5 tại gia
Tiếng Việt- Chỉ cần nghe tên bộ môn thôi chúng ta cũng có thể hiểu môn học này dạy và…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 4 tại gia
Rất nhiều các phụ huynh suy nghĩ rằng chỉ lớp 4 thôi mà cần gì học thêm gia sư tiếng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 3 tại gia
Lên lớp 3,ở môn Tiếng Việt các em học sinh không chỉ học tập đọc và luyện chữ như trước…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 2 tại gia
Bước sang lớp 2 các em đã quen dần với việc học ở bậc Tiểu học và đã hình thành…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 1 tại gia
Vào lớp 1 là thay đổi rất lớn trong sinh hoạt và vui chơi của các em học sinh. Các…