Được học thử
Cam kết chất lượng
Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Tư vấn 24/7

090.333.1985 - 09.87.87.0217

Gia sư dạy kèm báo bài lớp 3 tại nhà

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên cung ứng dịch vụ Gia sư dạy kèm báo bài lớp 3 tại nhà. Gia sư dạy kèm báo bài các môn cho học sinh lớp 3 tại nhà vừa truyền đạt cho các em học sinh hệ thống kiến thức của tất cả các môn học như: Toán, tiếng Tiệt, tiếng Anh và các môn xã hội,… vừa rèn luyện cho các em những kỹ năng và phương pháp chuẩn bị bài vở trước khi lên lớp.

Gia sư Tài Năng Trẻ – Gia sư dạy kèm báo bài các môn cho học sinh lớp 3 tại nhà sẽ giảng dạy và củng cố những kiến thức các em đã được học tập trên lớp. Ngoài ra gia sư sẽ giúp các em hoàn thiện bài tập và các bài học về nhà của các môn học chính và các môn xã hội theo sổ báo bài hằng ngày.

Gia sư dạy kèm báo bài lớp 3 tại nhà

Gia sư dạy kèm báo bài lớp 3 tại nhà

Quý phụ huynh thân mến!!!

Lớp 3 là giai đoạn tập trung những kiến thức nền tảng hỗ trợ cho các em học sinh bước vào những năm học cuối cấp 1. Chương trình lớp 3 cũng vẫn tập trung vào 3 môn học chính toán học, tiếng việt và anh văn, tuy nhiên chương trình lớp 3 sẽ có những kiến thức chuyên sâu và chứa đựng nhiều dạng bài tập khác nhau. Mỗi em học sinh sau những giờ học căng thẳng trên lớp, về nhà phải đối diện với khối lượng bài học và bài tập chồng chất khiến các em mất nhiều thời gian để hoàn thành. Đa số các em không còn khoảng thời gian vui chơi giải trí, do đó các gia sư dạy kèm báo bài lớp 3 tại nhà sẽ giúp các em chuẩn bị bài vở và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà giáo viên bộ môn ghi chép trong sổ báo bài trong thời gian ngắn.

Chương trình lớp 3 với những kiến thức nâng cao hơn nhiều so với những năm học lớp 1 và lớp 2. Đối với môn Toán, các em sẽ tiếp cận với những phép tính nhân, chia phức tạp hơn tính cộng và tính trừ. Để học tốt các phép nhân và phép chia các số tự nhiên các em học sinh cần hiểu rõ bản chất của phép tính, thường xuyên ôn tập lại các bảng tính nhân với 2,3,4,5, tập trung chú ý các bảng nhân mới với 6,7,8,9 và các bảng chia cho 6,7,8,9, đặc biệt phải ghi nhớ bảng cửu chương. Các em học sinh khi thực hiện một bài toán liên quan đến nhân một số có nhiều hơn 2 chữ số với 1 chữ số hoặc chia một số có từ 2 chữ số trở lên cho một số có 1 chữ số cần nắm vững những nguyên tắc sau đây để kết quả bài toán luôn luôn chính xác: thứ nhất sắp xếp các số theo đúng thứ tự của hàng đơn vị, hàng chục, hàng trăm, hàng ngàn,…, thứ hai khi thực hiện phép nhân có nhớ các em phải ghi nhớ tất cả những lần thực hiện phép tính, thứ ba khi thực hiện phép chia có dư phải phân biệt được đâu là số chia, số bị chia, số dư và nhớ kỹ quy tắc số dư bao giờ cũng nhỏ hơn số chia. Khi các em đã thấu hiểu các quy luật thực hiện các phép tính thì gia sư dạy kèm báo bài lớp 3 tại nhà sẽ đưa ra nhiều bài tập khác nhau từ cơ bản đến nâng cao xoay quanh chuyên đề phép nhân và phép chia nhằm tạo lập cho các em có thói quen tính toán nhanh và chính xác.

Trong chương trình toán lớp 3 các em sẽ được học công thức tính chu vi và diện tích hình chữ nhật, dạng bài toán này khá đơn giản chỉ áp dụng công thức do đó các em chỉ cần hiểu ý nghĩa của công thức và đơn vị thì sẽ hoàn thành bài toán dễ dàng.

– Một dạng bài toán khác là toán có lời giải liên quan đến áp dụng phép tính nhân và chia. Các dạng bài tập các em hay gặp như: Có 3 thùng đựng 90 trái cam, nếu có 9 thùng thì đựng được bao nhiêu trái cam?

– Ở môn chính tả các gia sư dạy kèm báo bài lớp 3 tại nhà sẽ đưa ra những giải pháp giúp các em khắc phục nhược điểm hay viết chính tả bị sai.

– Với môn Tập Làm Văn các em sẽ học làm văn kể hoặc giới thiệu về một sự việc, sự kiện liên quan đến các chủ đề như: trường học, bạn bè, thiên nhiên, gia đình, xã hội, … Để viết một bài văn hay trước tiên các em phải nắm rõ yêu cầu của đề bài tránh viết nhiều mà không làm nổi bậc lên yêu cầu của đề bài dẫn đến lạc đề, thứ hai các em sử dụng nhiều từ ngữ phong phú, hoa mỹ có nghệ thuật, thứ ba chú ý không viết sai chính tả vì sẽ bị trừ nhiều điểm trong bài văn.

Các gia sư dạy kèm báo bài lớp 3 tại nhà không chỉ đóng vai trò gia sư hướng dẫn các em thực hiện tốt những bài tập mà các giáo viên bộ môn giao phó về nhà mà còn truyền đạt cho các em những kiến thức chuyên sâu của chương trình lớp 3 giúp các em đạt được những thành tích học tập tốt trong tất cả các môn học

Mọi chi tiết cần tìm Gia sư dạy kèm báo bài cho học sinh lớp 3 tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

 Email: giasutainangtre.vn@gmail.com, info@giasutainangtre.vn

WEBSITE:https://giasutieuhoc.com.vn/

Bài viết liên quan

Neil Roberts phỏng vấn với Vietnamnet Trẻ mầm non ở Việt Nam hiện nay đa phần được phụ huynh hướng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 5 tại gia
Tiếng Việt- Chỉ cần nghe tên bộ môn thôi chúng ta cũng có thể hiểu môn học này dạy và…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 4 tại gia
Rất nhiều các phụ huynh suy nghĩ rằng chỉ lớp 4 thôi mà cần gì học thêm gia sư tiếng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 3 tại gia
Lên lớp 3,ở môn Tiếng Việt các em học sinh không chỉ học tập đọc và luyện chữ như trước…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 2 tại gia
Bước sang lớp 2 các em đã quen dần với việc học ở bậc Tiểu học và đã hình thành…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 1 tại gia
Vào lớp 1 là thay đổi rất lớn trong sinh hoạt và vui chơi của các em học sinh. Các…