Được học thử
Cam kết chất lượng
Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Tư vấn 24/7

090.333.1985 - 09.87.87.0217

Gia sư dạy kèm báo bài lớp 4 tại nhà

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên cung ứng dịch vụ Gia sư dạy kèm báo bài lớp 4 tại nhà khắp các quận huyên tại TP HCM. Gia sư dạy kèm báo bài các môn cho học sinh lớp 4 tại nhà với phương pháp giảng dạy sư phạm, bồi dưỡng cho các em học sinh từ kiến thức cơ bản đến kiến thức nâng cao giúp các em hoàn thành tốt các bài kiểm tra định kỳ và đạt điểm số cao trong các kỳ thi.

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ với đội ngũ gia sư dạy kèm báo bài lớp 4 tại nhà tập hợp những giáo viên ưu tú đang công tác tại các trường cấp 1 danh tiếng trên các quận huyện của thành phố Hồ Chí Minh và các bạn sinh viên đang theo học tại các trường Đại học Sư Phạm, Đại học Sài Gòn chuyên ngành giáo dục tiểu học. Với đội ngũ gia sư được tuyển chọn kỹ càng đảm bảo về trình độ chuyên môn, uy tín giảng dạy, có tâm với nghề sẽ mang đến cho các em học sinh phương pháp học tập mới linh hoạt, phát huy tính sáng tạo, bám sát chương trình sách giáo khoa.

Gia sư dạy kèm báo bài lớp 4 tại nhà

Gia sư dạy kèm báo bài lớp 4 tại nhà

Đối với môn Toán lớp 4 các em phải nắm chắc những kiến thức toán học như:

– Cách đọc và viết chính xác các số tự nhiên từ hàng chục ngàn, trăm ngàn, hàng triệu, chục triệu.

– Thực hiện nhuần nhuyễn bốn phép tính cộng trừ nhân chia.

– Nắm vững quy tắc các tính chất giao hoán và kết hợ của phép tính cộng và phép tính nhân.

– Dấu hiệu nhận biết các số tự nhiên chia hết cho 2 có hàng đơn vị tận cùng là 0 hoặc số chẵn, số chia hết cho 5 có hang đơn vị tận cùng là 0 hoặc 5.

– Thực hành chính xác các bài tập đổi đơn vị đo lường khối lượng như tấn, tạ, yến, Kg, Gam,…

– Các em phải nghiên cứu định nghĩa và phân biệt được cách vẽ hình vuông, hình chữ nhật, hai đường thẳng song song, hai đường thẳng vuông góc, nhận dạng được góc bẹt lớn hơn 180 độ, góc tù nhỏ hơn 180 độ lớn hơn 90 độ, góc nhọn nhỏ hơn 90 độ.

Đối với môn tiếng Việt lớp 4 tập trung đi sâu vào những bài tập làm văn với nhiều chủ đề khác nhau vì thế các em cần được những gia sư dạy kèm báo bài lớp 4 tại nhà hướng dẫn chi tiết cụ thể từ cách lập dàn ý chính xác cho đến cách sử dụng từ ngữ sinh động. Tập làm văn lớp 4 rèn luyện cho các em khả năng miêu tả đồ vật như các dụng cụ học tập, các vật dụng hằng ngày trong cuộc sống, các con vật mà các em yêu thích như: chú mèo con, chú chó con,…

Đối với môn tiếng Anh lớp 4 các em được học những ngữ pháp cơ bản như các câu hỏi sử dụng các từ để hỏi về thời gian, nơi chốn, như thế nào như: What, Where, When,.., ngoài ra các em sẽ được mở rộng nhiều vốn từ, các cấu trúc câu căn bản, các động từ và trợ động từ trong các câu hỏi liên quan đến cuộc sống hằng ngày như ăn uống, vui chơi, sở thích, học tập,…

Với những thành tích tốt đạt được vào cuối năm học lớp 4, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chúng tôi đã được quý phụ huynh hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ gia sư dạy kèm báo bài các môn cho học sinh lớp 4 tại nhà luôn mang đến cho các em học sinh những phương pháp học tập hiện đại và tối ưu nhất.

Mọi chi tiết cần tìm Gia sư dạy kèm báo bài cho học sinh lớp 4 tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

 Email: giasutainangtre.vn@gmail.com, info@giasutainangtre.vn

WEBSITE:https://giasutieuhoc.com.vn/

Bài viết liên quan

Neil Roberts phỏng vấn với Vietnamnet Trẻ mầm non ở Việt Nam hiện nay đa phần được phụ huynh hướng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 5 tại gia
Tiếng Việt- Chỉ cần nghe tên bộ môn thôi chúng ta cũng có thể hiểu môn học này dạy và…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 4 tại gia
Rất nhiều các phụ huynh suy nghĩ rằng chỉ lớp 4 thôi mà cần gì học thêm gia sư tiếng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 3 tại gia
Lên lớp 3,ở môn Tiếng Việt các em học sinh không chỉ học tập đọc và luyện chữ như trước…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 2 tại gia
Bước sang lớp 2 các em đã quen dần với việc học ở bậc Tiểu học và đã hình thành…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 1 tại gia
Vào lớp 1 là thay đổi rất lớn trong sinh hoạt và vui chơi của các em học sinh. Các…