Được học thử
Cam kết chất lượng
Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Tư vấn 24/7

090.333.1985 - 09.87.87.0217

Tìm sinh viên dạy kèm tiểu học lớp 1 tại nhà

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên cung ứng dịch vụ sinh viên dạy kèm tiểu học lớp 1 tại nhà khắp các quận huyện tại TP HCM. Sinh viên dạy kèm tiểu học lớp 1 tại Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ được tuyển chọn rất khắt khe nhằm đáp ứng yêu cầu về trình độ chuyên môn, kỹ năng giảng dạy và phương pháp giảng dạy theo đúng chuẩn sư phạm.

Tìm sinh viên dạy kèm tiểu học lớp 1 tại nhà

Tìm sinh viên dạy kèm tiểu học lớp 1 tại nhà

Các bạn sinh viên phải đạt các tiêu chuẩn sau để đảm nhận công tác giảng dạy cho các em học sinh lớp 1:

– Các bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành giáo dục tiểu học, giáo dục mầm non, giáo dục đặc biệt, sư phạm ngữ văn, lịch sử, địa lý tại các trường đại học Sư Phạm, Đại học Sài Gòn, Cao đẳng Sư Phạm Trung Ương…

– Các bạn sinh viên đang học tập tại các trường đại học chính quy phải có kinh nghiệm giảng dạy các em học sinh lớp 1.

– Các bạn sinh viên phải chuẩn bị hệ thống giáo án giảng dạy bám sát theo chương trình giảng dạy trên lớp của các em học sinh.

– Tất cả các bạn sinh viên dạy lớp 1 đều phải có kinh nghiệm giảng dạy cho các em học sinh lớp 1 từ một năm trở lên.

Các em học sinh lớp 1 sẽ được học những kiến thức liên quan đến các môn học như: toán học, tiếng việt, anh văn và các môn xã hội. Các khóa học được phân chia thành các hình thức như sau:

– Lớp học giảng dạy theo chương trình báo bài hàng ngày cho các em học sinh, gia sư sẽ hướng dẫn lại cho các em nắm vững những kiến thức chưa hiểu hết trên lớp học. Dựa trên sổ báo bài gia sư sẽ hướng dẫn các em hoàn thành các bài học và bài tập theo dặn dò của giáo viên bộ môn. Phương pháp học này thích hợp với các bé hơi lười học và cần có người chỉ dẫn theo sát mỗi ngày. Gia sư dạy chương trình này sẽ theo dõi và quản lý tình hình học tập mỗi ngày của các em.

– Sinh viên dạy lớp 1 chuyên về hai môn toán học và tiếng việt, khóa học này hướng đến kiến thức chuyên sâu giúp các em hoàn thiện những kiến thức như: rèn luyện khả năng tập đọc, ráp vần thành thạo, khả năng viết đoạn văn, các kỹ năng tính toán và tư duy logic.

– Lớp học chuyên môn tiếng anh giúp các em phát triển các kỹ năng giao tiếp, phát âm chuẩn và tiếp cận với các phương pháp học từ mới.

Chương trình giảng dạy lớp 1 của Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ do các bạn sinh viên đảm nhận hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của quý phụ huynh về chất lượng giảng dạy và trách nhiệm đối với các em học sinh.

Với những thành tích tốt đạt được vào cuối năm học lớp 1, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chúng tôi đã được quý phụ huynh hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ sinh viên dạy kèm tiểu học lớp 1 tại nhà luôn mang đến cho các em học sinh những phương pháp học tập hiện đại và tối ưu nhất.

Mọi chi tiết cần tìm Gia sư sinh viên dạy kèm tiểu học lớp 1 tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

 Email: giasutainangtre.vn@gmail.com, info@giasutainangtre.vn

WEBSITE:https://giasutieuhoc.com.vn/

Bài viết liên quan

Neil Roberts phỏng vấn với Vietnamnet Trẻ mầm non ở Việt Nam hiện nay đa phần được phụ huynh hướng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 5 tại gia
Tiếng Việt- Chỉ cần nghe tên bộ môn thôi chúng ta cũng có thể hiểu môn học này dạy và…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 4 tại gia
Rất nhiều các phụ huynh suy nghĩ rằng chỉ lớp 4 thôi mà cần gì học thêm gia sư tiếng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 3 tại gia
Lên lớp 3,ở môn Tiếng Việt các em học sinh không chỉ học tập đọc và luyện chữ như trước…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 2 tại gia
Bước sang lớp 2 các em đã quen dần với việc học ở bậc Tiểu học và đã hình thành…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 1 tại gia
Vào lớp 1 là thay đổi rất lớn trong sinh hoạt và vui chơi của các em học sinh. Các…