Được học thử
Cam kết chất lượng
Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Tư vấn 24/7

090.333.1985 - 09.87.87.0217

Tìm sinh viên dạy kèm tiểu học lớp 2 tại nhà

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên cung ứng dịch vụ sinh viên dạy kèm tiểu học lớp 2 tại nhà khắp các quận huyện tại TP HCM. Sinh viên dạy lớp 2 truyền đạt cho các em nắm vững những kiến thức của các môn học như Toán, Tiếng Việt, tiếng Anh và các môn xã hội. Các bạn sinh viên khi tham gia giảng dạy chương trình dành cho các em học sinh lớp 2 sẽ trải qua quy trình tuyển chọn khắt khe của Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ để đánh giá về trình độ chuyên môn, kỹ năng giảng dạy và đạo đức nghề nghiệp.

Tìm sinh viên dạy kèm tiểu học lớp 2 tại nhà

Tìm sinh viên dạy kèm tiểu học lớp 2 tại nhà

Về trình độ chuyên môn:

– Ưu tiên các bạn sinh viên đang học tập chuyên ngành giáo dục tiểu học, giáo dục mầm non tại các trường đại học Sư Phạm, đại học Sài Gòn. Hoặc các bạn học chuyên ngành ngữ văn, lịch sử, địa lý, và các chuyên ngành của trường đại học Sư Phạm.

– Các bạn sinh viên đang học tập tại các trường khác nằm trong hệ thống các trường đại học chính quy như: đại học Khoa Học Tự Nhiên, Y Dược, Ngoại Thương, Kinh Tế, …Đối với các bạn sinh viên không thuộc khối sư phạm phải có kinh nghiệm gia sư các em học sinh cấp một và có phương pháp giảng dạy phải đơn giản, giúp các em học sinh dễ dàng tiếp thu bài học.

– Các bạn phải có kế hoạch giảng dạy và trình bày để quý phụ huynh tham khảo và nắm bắt được tiến trình học tập của các em.

Tùy vào năng lực tiếp thu của từng em học sinh mà các bạn có chương trình giảng dạy phù hợp giúp các em phát huy được điểm mạnh và khắc phục các nhược điểm.

Với môn tiếng việt, các em học sinh phải rèn luyện được kỹ năng tập đọc thật trôi chảy các đoạn văn, bài văn, hướng dẫn cho các em những quy tắc cơ bản để viết chính tả chính xác, các em phải viết thành thạo và đúng chuẩn theo yêu cầu của giáo viên bộ môn.

Với môn toán, các em phải có khả năng tư duy, thực hành các dạng bài tính toán cộng, trừ, nhân theo chương trình của sách giáo khoa. Các bạn sinh viên dạy kèm tại nhà rèn luyện cho các em khả năng tính nhanh và chính xác. Các em thực hiện được tất cả các dạng toán trong chương trình toán lớp 2, đặc biệt là dạng toán có lời giải.

Với môn tiếng anh, các em được rèn luyện các kỹ năng trong tiếng anh như: kỹ năng phát âm, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng học từ vựng. Các bạn sinh viên dạy môn anh văn phải đạt chuẩn về kiến thức chuyên môn, kỹ năng giảng dạy và kinh nghiệm hướng dẫn các chương trình tiếng anh thiếu nhi

Đội ngũ các bạn sinh viên giỏi và nhiệt tình của Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ sẽ mang đến cho các em học sinh những buổi học thật sự hào hứng và vui vẻ. Các em vừa tiếp thu kiến thức trong sách giáo khoa vừa được hướng dẫn những kiến thức trong cuộc sống, rèn luyện các kỹ năng sống để các em phát triển toàn diện cả kiến thức, thể chất và tinh thần.

Với những thành tích tốt đạt được vào cuối năm học lớp 2, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chúng tôi đã được quý phụ huynh hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ sinh viên dạy kèm tiểu học lớp 2 tại nhà luôn mang đến cho các em học sinh những phương pháp học tập hiện đại và tối ưu nhất.

Mọi chi tiết cần tìm Gia sư sinh viên dạy kèm tiểu học lớp 2 tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

 Email: giasutainangtre.vn@gmail.com, info@giasutainangtre.vn

WEBSITE:https://giasutieuhoc.com.vn/

Bài viết liên quan

Neil Roberts phỏng vấn với Vietnamnet Trẻ mầm non ở Việt Nam hiện nay đa phần được phụ huynh hướng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 5 tại gia
Tiếng Việt- Chỉ cần nghe tên bộ môn thôi chúng ta cũng có thể hiểu môn học này dạy và…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 4 tại gia
Rất nhiều các phụ huynh suy nghĩ rằng chỉ lớp 4 thôi mà cần gì học thêm gia sư tiếng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 3 tại gia
Lên lớp 3,ở môn Tiếng Việt các em học sinh không chỉ học tập đọc và luyện chữ như trước…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 2 tại gia
Bước sang lớp 2 các em đã quen dần với việc học ở bậc Tiểu học và đã hình thành…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 1 tại gia
Vào lớp 1 là thay đổi rất lớn trong sinh hoạt và vui chơi của các em học sinh. Các…