Được học thử
Cam kết chất lượng
Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Tư vấn 24/7

090.333.1985 - 09.87.87.0217

DẠY KÈM CHO TRẺ LỚP 5 TẠI QUẬN 1

 

Quận 1 là quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh nên yêu cầu học tập và việc làm của quận này yêu cầu cao hơn so với những nơi khác. Trong đó không thể không kể đến đó là lớp 5 một lớp cuối cấp của năm tiểu học chuẩn bị để các em bước vào năm lớp 6 năm đầu của cấp trung học cơ sở. Chính vì thế mà việc học nắm chắc kiến thức các môn học của lớp 5 luôn được các bậc phụ huynh tại đây đặt lên hàng đầu để mong rằng các con sẽ vô được các trường điểm trong năm cấp hai và những năm kế tiếp. Chính vì vậy mà việc tìm giáo viên dạy kèm cho trẻ lớp 5 tại quận 1 luôn được các bậc cha mẹ ở đây quan tâm nhiều.

Thực tế hiện nay đã cho thấy, trong lúc học tại lớp có nhiều trẻ lớp 5 thường không hiểu bài học ngay trên lớp kết hợp với việc ngại giao tiếp với giáo viên để trao đổi bài nên gây ra tình trạng trẻ học không hiểu bài. Tình trạng này nếu cứ tiếp tục kéo dài trẻ sẽ bị mất căn bản, mà kiến thức căn bản học lớp 5 rất quan trọng đối với trẻ.

tìm giáo viên dạy lớp 5 tại nhà

Muốn trẻ lớp 5 có thể học tốt hơn cải thiện tình hình học tập của trẻ vì thế nên quý phụ huynh tại quận 1 thường tìm giáo viên về dạy tại nhà cho trẻ. Môi trường học tập tại nhà sẽ giúp trẻ học tập tốt hơn. Những giáo viên dạy kèm học sinh lớp 5 tại nhà thường có những phương pháp tiếp cận mới đối với trẻ, cùng trẻ gỡ rối những thắc mắc về mặt kiến thức mà tại lớp trẻ không được và không có cơ hội được giải đáp. Khi trẻ học kèm tại nhà thì các bậc cha mẹ cũng không quá bận tâm về thời gian vì tại quận 1 các bậc cha mẹ rất bận rộn trong công việc ít có thời gian đưa đón con nên việc tìm giáo viên về dạy tại nhà là rất hợp lí. Các bậc cha mẹ có thể quan sát được quá trình học tập của con mình.

Có thể nói việc tìm giáo viên về dạy kèm cho trẻ lớp 5 tại nhà là việc làm tối ưu nhất đối với các bậc phụ huynh tại quận 1.

Chính vì yêu cầu thực tiễn tại thành phố Hồ Chí Minh trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ thành lập gần 10 năm chuyên nhận tìm gia sư dạy kèm cho trẻ lớp 5 tại nhà. Đội ngũ giáo viên dạy kèm cho trẻ lớp 5 tại nhà của trung tâm chúng tôi phải đáp ứng được những yêu cầu sau:

Giáo viên dạy kèm lớp 5 phải tốt nghiệp ngành sư phạm tiểu học tại các trường đại học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội đang dạy tại thành phố Hồ Chí Minh.

Gia sư dạy học sinh lớp 5 tại nhà phải có 2 năm kinh nghiệm trở lên trong việc dạy kèm tại nhà cho học sinh lớp 5.

Giáo viên dạy tại nhà cho học sinh lớp 5 thân thiện, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của trẻ.

Giáo viên dạy kèm phải có chuyên môn nghiệp vụ, tạo môi trường học tập tại nhà hứng thú đối với trẻ.

Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ luôn đồng hành cùng quý phụ huynh, chúng tôi luôn vì các em học sinh có môi trường học tốt hơn, chính vì vậy mà quý phụ huynh nên đến với trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ để tìm cho mình một giáo viên dạy kèm tại nhà theo yêu cầu của mình.

Chúng tôi cam kết làm tất cả vì tương lai của thế hệ trẻ, vì sự thành công của các em.

Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng:

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG TRUNG TÂM TƯ VẤN PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

Email: giasutainangtre.vn@gmail.com

info@giasutainangtre.vn

FACEBOOK: WWW.FACEBOOK.COM/GIASUTAINANGTRE

 

Bài viết liên quan

Neil Roberts phỏng vấn với Vietnamnet Trẻ mầm non ở Việt Nam hiện nay đa phần được phụ huynh hướng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 5 tại gia
Tiếng Việt- Chỉ cần nghe tên bộ môn thôi chúng ta cũng có thể hiểu môn học này dạy và…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 4 tại gia
Rất nhiều các phụ huynh suy nghĩ rằng chỉ lớp 4 thôi mà cần gì học thêm gia sư tiếng…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 3 tại gia
Lên lớp 3,ở môn Tiếng Việt các em học sinh không chỉ học tập đọc và luyện chữ như trước…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 2 tại gia
Bước sang lớp 2 các em đã quen dần với việc học ở bậc Tiểu học và đã hình thành…
Gia sư môn tiếng Việt lớp 1 tại gia
Vào lớp 1 là thay đổi rất lớn trong sinh hoạt và vui chơi của các em học sinh. Các…